QUẢN LÝ SPA - Hệ thống đào tạo MGK

BẠN CÓ THẤY MÌNH Ở NHỮNG TRƯỜNG HỢP DƯỚI ĐÂY:

– Bạn là chủ 1 Spa mới mở và đang hoang mang vì Spa mở ra không có khách, không có doanh thu.

– Hay bạn là một tay ngang ra mở Spa và không có kiến thức về Marketing

– Không có khả năng quản lý nhân viên, nhân viên ra vào thường xuyên, không gắn bó lâu dài. Nhân viên làm được một thời gian thì bỏ qua bên đối thủ hoặc ra riêng mở một spa mới để cạnh tranh với chính bạn.

– Bạn không biết cách quản lý tài chính, chưa biết cách thế nào cho phù hợp, bỏ tiền ra mở Spa, mua máy móc và rồi không có tiền để chạy quảng cáo, Marketing.

– Làm dịch vụ nhưng thường xuyên bị khách hàng complain, tay nghề nhân viên yếu, không biết cách chăm sóc khách hàng.

– Và Spa bạn đang dậm chân tại chỗ vì các dịch vụ công nghệ đã quá cũ, không có sự thay đổi, mới mẻ để thu hút khách hàng.

VẬY GIẢI PHÁP NẰM Ở ĐÂU?

Kiểm soát chất lượng spa, đột phá tăng doanh thu, nắm chắc lợi nhuận chỉ với 1 khóa “QUẢN LÝ SPA” tại MGK

Không những cần hiểu biết và thành thạo tay nghề về các dịch vụ của Spa mà bạn còn rất cần đến những kỹ năng để setup, vận hành, lập kế hoạch kinh doanh quảng bá thương hiệu Spa và quản lý nhân sự một cách hiệu quả. Những kiến thức và kỹ năng đó sẽ được tìm thấy trong khóa học quản lý Spa của Hệ thống đào tạo MGK.

Giá trị bạn nhận được từ khóa học quản lý Spa

– Những kiến thức tổng quan về ngành Spa gồm các mô hình Spa, các tiêu chuẩn dịch vụ Spa và pháp lý liên quan đến kinh doanh và quản lý Spa.

– Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về da liễu, các dịch vụ công nghệ

– Có được kỹ năng lập dự toán kế hoạch kinh doanh Spa gồm cách đánh giá thị trường, chọn lựa địa điểm,  xây dựng mô hình kinh doanh phù hợp, kỹ năng lập kế hoạch dự toán tài chính.

– Có được kỹ năng lập kế hoạch marketing, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả, kỹ năng triển khai marketing online, marketing offline, xây dựng content SEO web, kỹ năng phân tích đánh giá và điều chỉnh chiến lược Marketing phù hợp.

– Được chia sẻ bí quyết làm MARKETING 0 ĐỒNG

– Kỹ năng xây dựng và quản lý bộ máy nhân sự, chuyên viên tại Spa, cách đánh giá điều phối công việc.

– Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng và xử lý những tình huống phát sinh từ khách hàng

– Kỹ năng chốt sale, lập báo cáo hoạt động của Spa

– Các quy trình kiểm soát tài chính và hàng hóa tại cơ sở.

– Phân bổ & kiểm soát dòng tiền, sản phẩm phù hợp.

– Biết cách đặt tên hấp dẫn thu hút cho dịch vụ công nghệ của mình.

Tại sao chọn hệ thống đào tạo MGK

– Được trực tiếp các giảng viên cao cấp và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy

– Lớp học không quá 10 học viên, kèm 1:1

– Hỗ trợ trọn đời và bảo lưu lớp học

– Thực hành xây dựng cho chính cơ sở của mình

– Được phát giáo trình chuẩn, các tài liệu học tập

– Trao đổi và giao lưu với các chủ hệ thống Spa, thẩm mỹ viện.

– Có chỗ ở cho các học viên ở xa.

Giảng viên:

Thạc sĩ Trương Diệu Thu

– MBA tại Shute- University – Taiwan,

– Nguyên giảng viên học viện ngân hàng, bà chủ của nhiều Hệ thống thẩm mỹ đã thành công trong 1 thập niên qua.

– Cố vấn chiến lược và phát triển thương hiệu cho nhiều hệ thống thẩm mỹ và công ty mỹ phẩm.

– Điều hành hệ thống Thẩm Mỹ Viện Thiên Khuê và chuỗi hệ thống mỹ phẩm Biotrade, Ecolife,…

Thạc sĩ khoa học Ngô Văn An – Kaohsiung – Taiwan.

– Giám Đốc Marketing cho MGK GROUP

– Giám Đốc chiến lược cho hệ thống trà sữa Xinshiqi

– Cố vấn chiến lược cho hệ thống phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc

=>> Sau khóa Quản lý spa bạn sẽ có đầu óc thực tế, nhiều kiến thức, có tầm nhìn, tạo được sự ảnh hưởng, khiến nhân viên tin cậy, khách hàng yêu thích.

  • (Thông tin bảo mật an toàn)
Students gaining ‘badges,’ credits outside school juan batista, 16, a student write my research paper at william b.
x